e946daeb9746fd795b88d8d2de28aa25.jpg
8cee35881f642676472f3c55ee1694d8.jpg
afe44b0754630a3af1cdb228210ec9e0.jpg
6832087823a0818dbe13c8453b18d657.jpg
Vietnam Airlines

Gốm sứ Minh Long lên máy bay Vietnam Airlines

Sáng 20.1, tổng công ty hàng không Việt Nam (Vietnam Airlines) đã ký hợp đồng sản xuất bộ đồ bàn ăn phục vụ trên máy bay với công ty TNHH Minh Long I. Bộ sản phẩm này được đặt tên hoa mai, dành phục vụ hành khách hạng thương gia của Vietnam Airlines.

Ông Lý Ngọc Minh, tổng giám đốc công ty TNHH Minh Long I cho biết, bộ bàn ăn này hội đủ các yếu tố và điều kiện về văn hoá truyền thống, đậm đà bản sắc dân tộc Việt Nam, phù hợp cách phục vụ công nghiệp trong không gian trên máy bay.

“Bộ sản phẩm hoa mai chứa đựng hình ảnh những bông mai nở bung ra căng tròn, như ước mơ về tài lộc, sự may mắn cho những người sở hữu và cả những người sử dụng ”, ông Minh nói.

Với hợp đồng này, Minh Long I sẽ cung cấp cho Vietnam Airlines gần một triệu bộ bàn ăn (trị giá khoảng 30 tỉ đồng) trong thời gian hai năm trong hợp đồng năm năm.

Đặc biệt, Minh Long I đồng ý cho Vietnam Airlines quyền đồng sở hữu độc quyền kiểu dáng công nghiệp vĩnh viễn đối với sản phẩm này. Điều này cả Vietnam Airlines và Minh Long I chưa từng thực hiện với bất kỳ đối tác nào, kể cả trong và ngoài nước.

Ông Minh cho biết thêm, trước khi bộ hoa mai được Vietnam Airlines chọn, ba năm trước, Minh Long I đã chủ động thiết kế bộ đồ bàn ăn hoa sen để chờ Vietnam Airlines… tới. Tuy nhiên, ông Phạm Ngọc Minh, tổng giám đốc Vietnam Airlines cho rằng, bộ hoa sen rất ấn tượng về kiểu dáng cũng như hoa văn, song lại không phù hợp cho việc rửa bằng máy, sẽ làm phai mờ những chi tiết hoa văn trên sản phẩm. Do đó, hãng này đã đề nghị Minh Long I thiết kế lại và cho ra đời bộ hoa mai như hiện nay.

Mặc dù bộ hoa sen chưa phù hợp với việc phục vụ trên máy bay, nhưng ông Minh đề nghị được đồng sở hữu bản quyền bộ sản phẩm này để sử dụng trong những chuyến bay đặc biệt trong thời gian tới. Đây được xem là sự kiện đánh dấu sự hợp tác lâu dài giữa hai thương hiệu lớn của Việt Nam trong việc quảng bá và tiếp thị hình ảnh sản phẩm của Việt Nam ra thế giới.

Theo ông Phạm Ngọc Minh, việc đưa vào phục vụ bộ dụng cụ ăn uống thiết kế mới là một bước cụ thể hóa chương trình nâng cao chất lượng dịch vụ của hãng, đặc biệt là đối với hành khách hạng thương gia, từng bước thực hiện mục tiêu đưa Vietnam Airlines vào nhóm 10 hãng hàng không châu Á có chất lượng dịch vụ tốt nhất.

Theo SGTT


Liên hệ với chúng tôi

 Ngọc: 09 2323 8383
 Skype: ngoc.mang.vn
 
  Hằng: 09 2212 8383
 Skype: phongve27
 
  Thủy: 09 2332 8383
 Skype: HanoiTicket
  Quyên: 09 3722 8383
 Skype: Vietour.vn
  Huyền: 09 2722 8383
 Skype: dulich.mang
  Vân: +849 22222 849
 Skype: Vietcycle

bai dinh